Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023 TRÊN QUÊ HƯƠNG QUẢNG BÌNH

          Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, cùng với cả nước, gần 100 thầy cô và trên 1000 học sinh của 3 cấp học xã Quảng Bình hào hứng, phấn khởi tới trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui, niềm kỳ vọng vào một năm học sẽ đem lại nhiều thành công cho sự nghiệp trồng người trên quê hương Quảng Bình.

          Dự, chỉ đạo Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1 với trường Tiểu học Quảng Bình có đồng chí Nguyễn Huy Nam - Huyện uỷ viên - Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hồng Anh - Huyện Uỷ viên - Bí thư huyện đoàn,  cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên các phòng ban thuộc Ủy ban nhân dân huyện Quảng Xương.

          Đồng chí Trần Thị Huệ - Huyện uỷ viên - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí cán bộ của địa phương, và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn toàn xã

          Dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện cho cấp ủy Đảng - chính quyền địa phương dự lễ khai giảng năm học mới tại trường Mầm Non là đồng chí Lê Trọng Viết - Phó bí thư thường trực BCH Đảng bộ xã cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo thuộc các ngành đoàn thể tại địa phương.

Hân hoan với niềm vui chung cùng thầy trò của trưởng Trung học cơ sở trong ngày lễ tựu trường là đồng chí Lê Thanh Bảo - Phó bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã cùng các đồng chí được phân công dự lễ khai giảng với nhà trường.

          Bên cạnh đó địa phương cũng phân công một đoàn công tác do đồng chí phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã cùng một số đồng chí cán bộ tới dự, tặng hoa thầy và trò trường Phổ thông trung học Đặng Thai Mai và dự lễ khai giảng năm học mới

          Được chứng kiến không khí của ngày hội khai trường, cảm nhận nhận được niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt của thầy cô, và các thế hệ học trò 3 nhà trường, sự khẩn trương của các bậc phụ huynh chuẩn bị cho con em mình bước vào năm học mới, pha lẫn với những cảm xúc qua các hình ảnh rơi nước mắt do bỡ ngỡ của những học trò lần đầu tiên được người thân đưa đến dự lễ khai trường đối với bậc học Mầm non. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích của thầy và trò đã đạt được trong năm học 2021 - 2022. Bên cạnh đó cũng đề nghị các nhà trường bám sát sự chỉ đạo của các cơ quan chuyên ngành cấp trên, sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy - Chính quyền, sức mạnh nội lực từ hội cha mẹ học sinh, để tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao nhất các chỉ tiêu của năm học 2022 - 2023 đã đề ra.

          Với truyền thống của một địa phương hiếu học, phát huy thành quả của trường chuẩn Quốc gia, giữ vững các danh hiệu thi đua của năm học 2021 - 2022:

Các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh học sinh tin tưởng, rằng, năm học 2022 -2023 sự nghiệp giáo dục trên quê hương Quảng Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công mới./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG BÌNH - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Lê Thanh Bảo

Địa chỉ: xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.731.844

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa