Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM

 

SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM

              Nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động ngày 12 tháng 9 năm 2021.

          Ngày 8 tháng 5 năm 2022 tại hội trường Uỷ ban nhân dân xã Quảng Bình đã diễn ra Lễ trao tặng 20 bộ máy tính cho trường Trung học cơ sở và trường Tiểu học xã Quảng Bình, chương trình do ông Phạm Sý Giáp chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Nam Dương tài trợ

          Thừa uỷ quyền của ông Phạm Sỹ Giáp, ông Phạm Công Chiến và ông Bùi Văn Thắng đại diện cho văn phòng Công ty bất động sản Nam Dương, chi nhánh Thanh Hoá có mặt tham dự buổi lễ và trực tiếp trao tặng máy tính cho các đơn vị trường học của địa phương.

          Lễ trao tặng có sự hiện diện của đồng chí Trần Thế Lưu – Chủ tịch hội khuyến học huyện Quảng Xương.

          Đồng chí Trần Thị Huệ, huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, thường trực Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc, trưởng các tổ chức thành viên, Chủ tịch hội Khuyến học và hiệu trưởng hai đơn vị trường học là những đơn vị trực tiếp được hưởng lợi từ chương trình.

          “Sóng và máy tính cho em” là một chương trình có ý nghĩa hết sức nhân văn, nhằm huy động tối đa mọi nguồn lực xã hội, đầu tư phát triển sự nghiệp giáo dục, chăm lo các thế hệ học sinh, các thế hệ tương lai của quê hương, đất nước.

          “Sóng và máy tính cho em” không những ứng dụng, phát triển khoa học, công nghệ trong giáo dục, mà còn giúp cho các thế hệ học sinh của quê hương Quảng Bình hôm nay được tiếp cận, được học tập trên môi trường mạng, môi trường công nghệ, khai thác, mở mang tri thức xã hội, xây dựng xã hội số, công dân số, đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số theo chỉ tiêu được Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá giao cho địa phương năm 2022.

          Tiếp nhận, cảm ơn sự tài trợ của quí Công ty dành cho 2 đơn vị trường học của địa phương, đồng chí Trần Thị Huệ, huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đánh giá cao hoạt động trao tặng 20 bộ máy tình cho trường THCS và trường Tiểu học Quảng Bình của tập đoàn Bất động sản Nam Dương, là một hoạt động thể hiện tinh thần nhân ái, đề cao giá trị tốt đẹp của những người con quê hương Quảng Xương. Đây cũng chính là một hoạt động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các thế hệ học sinh của quê hương Quảng Bình.

          Đồng chí khẳng định, được tiếp nhận 20 bộ máy tính sẽ là cơ hội lớn để 2 đơn vị trường học đẩy nhanh tiến trình xây dựng trường chuẩn, vận hành, khai thác tối ưu các kiến thức khoa học công nghệ áp dụng vào thực tiễn công tác quản lý, đổi mới công tác giáo dục, xây dựng nhà trường trở thành môi trường giáo dục công nghệ số theo đúng tinh thần Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 10/11/2021 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ về chuyển đổi số tỉnh Thanh Hoá Đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

          Với tất cả tình cảm trân quí của Đảng bộ và nhân dân xã Quảng Bình đồng chí đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Hội đồng quản trị của quí công ty, tới lãnh đạo văn phòng bất động sản công ty chi nhánh Thanh Hoá, đồng chí cũng mong rằng thời gian tới địa phương sẽ tiếp tục được đón nhận những tình cảm nhân ái của công ty nói riêng, của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài xã nói riêng, để các thế hệ học sinh trên quê hương Quảng Bình, được vững bước đi trên con đường công nghệ, sớm trở thành những công dân số. xây dựng quê hương, đất nước đáp ứng xu thế phát triển của  thời kỳ công nghệ./.

         

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG BÌNH - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Lê Thanh Bảo

Địa chỉ: xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.731.844

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa